Banyan Tree Group – Đơn vị quản lý bậc nhất Châu Á và toàn cầu

Banyan Tree Holdings Limited là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Hiện Banyan Tree Group đang điều hành hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng và Có mặt trên 24 quốc gia.

Banyan Tree Group được thành lập năm 1984, người sáng lập tập đoàn là ông Ho Kwon Ping cùng vợ là bà Claire Chiang đã quyết định đầu tư vào một vùng vịnh hoang sơ tại Phuket (Thái Lan) để xây dựng nên khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc tập đoàn Banyan Tree.
Banyan Tree Group ký hợp tác chiến lược với Accor vào năm 2016 chia sẻ mạng lưới phân phối và đặt phòng toàn cầu của Accor, cũng như chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless.
Banyan Tree Holdings Limited
Là một tập đoàn đầu tư quản lý điều hành khách sạn và nghỉ dưỡng toàn cầu đề cao yếu tố trách nhiệm với xã hội, Banyan Tree  Group  tạo  dựng  những  giá  trị  riêng  dựa  trên  khuôn  khổ “Thương hiệu Bền vững” để táo bạo vươn xa và mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, từ đó Banyan Tree Group có thể giúp nâng cao nhận thức về môi trường, định hướng phát triển  bền  vững  và  tiếp  sức  mạnh  cho  cộng  đồng  khi  đặt  nền mống phát triển tại bất cứ lãnh thổ nào trên thế giới.
Trong suốt gần 30 năm vừa qua, tầm nhìn và những nỗ lực của Banyan Tree Group được thể hiện thông qua những con số ấn tượng như:
– Có mặt trên 24 quốc gia
– Hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng
– 75 Gallery
– 63 Spa
– 3 Sân Golf
– Có hơn 2649 giải thưởng và danh hiệu trong ngành kể từ khi thành lập đến nay.

Thương hiệu đến từ Banyan Tree

Banyan Tree Hotels & Resorts là một địa điểm vừa lưu giữ truyền thống địa phương vừa là nơi để trẻ hóa tâm hồn và cơ thể tại những khu vực du lịch đầy cảm hứng trên khắp toàn cầu. Banyan Tree đã phát triển những biệt thự và khu vườn nhiệt đới tạo nên một ốc đảo, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.
Angsana mang lại những cuộc phiêu lưu du lịch dành cho bất kỳ đối tượng nào. Tất cả sẽ được hòa quyện cùng bầu không khí sang trọng và sống động địa phương: con người, ẩm thực và văn hóa. Mỗi khách sạn đều được thiết kế độc đáo với nhiều loại phòng và phong cách khác biệt, phù hợp cho cả cặp đôi, gia đình và bạn bè.
Cassia là sự liên tục đan xen cuộc sống và nghỉ dưỡng cùng nhau thông qua tích hợp giữa khách sạn và căn hộ. Đây là một môi trường thực sự kết nối và thiết kế thông minh, tạo nên không gian và bầu không khí năng động để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Dhawa là một khách sạn hiện đại và sáng tạo nhưng vẫn giữ nét giản dị, mang lại sự thanh bình trọn vẹn dành cho khách lưu trú. Tại nơi đây, bạn được tùy thích lựa chọn cuộc sống bạn mong muốn, trải nghiệm bất kỳ điều gì mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vờ nhất.

Không gian của sự lãng mạn và riêng tư

Vì thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý khách sạn lúc bấy giờ, Thai Wah đã ký hợp đồng vận hành với một số bên như Dusit Hotels&Resorts, Sheraton hay Pacific Islands Club Group. Một thời gian sau, với mong muốn xây dựng một thứ hoàn toàn khác biệt, Ho Kwon Ping đã quyết định tự làm vì không tìm ra người quản lý như mong muốn.

Ho Kwon Ping từng tin rằng, nghỉ dưỡng không phải khách sạn mà phải là sự trải nghiệm, nhìn ra nhu cầu đối với những khu vực lưu trú cao cấp nhấn mạnh vào sự lãng mạn, gần gũi, cá nhân và sự trẻ hóa. Banyan Tree được chọn bởi đây chính là tên làng chài xinh đẹp vợ chồng ông từng sống khoảng thời gian tuyệt vời tại Hồng Kông.

Chìa khóa thành công của Banyan Tree chính là việc tạo ra những khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến trải nghiệm xa hoa, lãng mạn và riêng tư cho phân khúc siêu giàu.

Những khu nghỉ dưỡng tại đây là sự kết hợp hoàn hảo của vị trí đắc địa tại những khu vực hoang sơ, cảnh quan đẹp cùng di sản văn hóa và truyền thống của bản địa. Có thể thấy rõ, những thiết kế của Banyan Tree mang đậm dấu ấn kiến trúc và phong cách đặc trưng của từng nền văn hóa như Trung Hoa hay Thái Lan.

Banyan Tree Holdings Limited
Những dự án Banyan Tree Group quản lý vận hành

Dấu hiệu đặc trưng của hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp này chính là biệt thự hồ bơi. Banyan Tree chỉ sở hữu những căn biệt thự thấp tầng và mỗi căn này đều sở hữu hồ bơi riêng. Điều này xuất phát từ nghịch cảnh trước đó khi một khách sạn tại Phuket gặp khó khăn vì không hướng biển.

Sự riêng tư tuyệt đối của những khu nghỉ dưỡng là yếu tố được đề cao tại Banyan Tree và do đó, những địa điểm được lựa chọn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển và thành công của thương hiệu này. Một trong những điều đặc biệt là các khu vực phát triển của Banyan Tree đều rất hoang sơ, không thu hút nhiều sự chú ý.

Banyan Tree Samui
Banyan Tree Samui, Thái Lan
Tôn trọng thiên nhiên và bản địa
Một trong những sự chỉ trích mà du lịch nghỉ dưỡng biển hay gặp phải chính là tạo ra ảnh hưởng không tốt tới sự cân bằng sinh thái xung quanh cũng như có sự bất bình đằng giữa người địa phương với người nước ngoài.
Có trách nhiệm với xã hội và môi trường là yếu tố được Banyan Tree đề cao mỗi khi xây dựng các khu nghỉ dưỡng của mình. Mặc dù những địa điểm xây dựng của thương hiệu này tìm tới những khu vực gặp ít vấn đề về môi trường, tiêu chuẩn của Banyan Tree luôn được đặt cao hơn yêu cầu từ địa phương.
Các khu nghỉ dưỡng hiếm khi sử dụng gỗ trong xây dựng, hạn chế tối đa điều hòa cũng như giảm lượng tiêu thụ năng lượng. Nếu một lần đặt chân tới Banyan Tree tại Maldives, thiết kế đặc biệt đón gió nhằm phụ thuộc lớn vào gió biển tại những villa này sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.
Sanctuary Club Banyan Tree Holdings Limited

Bên cạnh đó, học cách làm việc với địa phương cũng là yếu tố giúp thương hiệu này trở nên đằng cấp thế giới. Năm 2001, Học viện Banyan Tree Spa tại Phuket được ra mắt nhằm nâng cao năng lực và trao quyền cho các tài năng trong ngành công nghệ spa.

Banyan Tree còn sử dụng các hàng hóa địa phương nhằm bảo tồn kỹ năng thủ công truyền thông, bao gồm các sảm phẩm trưng bày tới các vật dụng, nguyên liệu dùng trong spa. Hệ thống bán lẻ cũng sử dụng những sản phẩm này nhằm giúp khách hàng tự tái tạo không khí Banyan Tree tại gia đình.
Rõ ràng, Ho Kwon Ping có những lý do thật sự thuyết phục để hài lòng với những thành quả mà Banyan Tree đạt được cho đến thời điểm hiện tại nhưng với người đàn ông này, tương lai còn đủ dài để tiếp tục đưa thương hiệu phát triển hơn nữa.
Banyan Tree Holdings Limited

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *