Banyan Tree Holdings Limited là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Hiện Banyan Tree Group đang điều hành hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng và Có mặt trên 24 quốc gia.
– Có mặt trên 24 quốc gia
– Hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng
– 75 Gallery
– 63 Spa
– 3 Sân Golf
– Có hơn 2649 giải thưởng và danh hiệu trong ngành kể từ khi thành lập đến nay.
Thương hiệu đến từ Banyan Tree
Không gian của sự lãng mạn và riêng tư
Vì thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý khách sạn lúc bấy giờ, Thai Wah đã ký hợp đồng vận hành với một số bên như Dusit Hotels&Resorts, Sheraton hay Pacific Islands Club Group. Một thời gian sau, với mong muốn xây dựng một thứ hoàn toàn khác biệt, Ho Kwon Ping đã quyết định tự làm vì không tìm ra người quản lý như mong muốn.
Ho Kwon Ping từng tin rằng, nghỉ dưỡng không phải khách sạn mà phải là sự trải nghiệm, nhìn ra nhu cầu đối với những khu vực lưu trú cao cấp nhấn mạnh vào sự lãng mạn, gần gũi, cá nhân và sự trẻ hóa. Banyan Tree được chọn bởi đây chính là tên làng chài xinh đẹp vợ chồng ông từng sống khoảng thời gian tuyệt vời tại Hồng Kông.
Chìa khóa thành công của Banyan Tree chính là việc tạo ra những khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến trải nghiệm xa hoa, lãng mạn và riêng tư cho phân khúc siêu giàu.
Những khu nghỉ dưỡng tại đây là sự kết hợp hoàn hảo của vị trí đắc địa tại những khu vực hoang sơ, cảnh quan đẹp cùng di sản văn hóa và truyền thống của bản địa. Có thể thấy rõ, những thiết kế của Banyan Tree mang đậm dấu ấn kiến trúc và phong cách đặc trưng của từng nền văn hóa như Trung Hoa hay Thái Lan.
Dấu hiệu đặc trưng của hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp này chính là biệt thự hồ bơi. Banyan Tree chỉ sở hữu những căn biệt thự thấp tầng và mỗi căn này đều sở hữu hồ bơi riêng. Điều này xuất phát từ nghịch cảnh trước đó khi một khách sạn tại Phuket gặp khó khăn vì không hướng biển.
Sự riêng tư tuyệt đối của những khu nghỉ dưỡng là yếu tố được đề cao tại Banyan Tree và do đó, những địa điểm được lựa chọn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển và thành công của thương hiệu này. Một trong những điều đặc biệt là các khu vực phát triển của Banyan Tree đều rất hoang sơ, không thu hút nhiều sự chú ý.
Có trách nhiệm với xã hội và môi trường là yếu tố được Banyan Tree đề cao mỗi khi xây dựng các khu nghỉ dưỡng của mình. Mặc dù những địa điểm xây dựng của thương hiệu này tìm tới những khu vực gặp ít vấn đề về môi trường, tiêu chuẩn của Banyan Tree luôn được đặt cao hơn yêu cầu từ địa phương.
Các khu nghỉ dưỡng hiếm khi sử dụng gỗ trong xây dựng, hạn chế tối đa điều hòa cũng như giảm lượng tiêu thụ năng lượng. Nếu một lần đặt chân tới Banyan Tree tại Maldives, thiết kế đặc biệt đón gió nhằm phụ thuộc lớn vào gió biển tại những villa này sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.
Bên cạnh đó, học cách làm việc với địa phương cũng là yếu tố giúp thương hiệu này trở nên đằng cấp thế giới. Năm 2001, Học viện Banyan Tree Spa tại Phuket được ra mắt nhằm nâng cao năng lực và trao quyền cho các tài năng trong ngành công nghệ spa.