TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG KINH DOANH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN

 

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG KINH DOANH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN

1. Ofline

  • Xây dựng câu chuyện truyền thông
  • Xây dựng hình ảnh, nhận diện thương hiệu: TVC quảng cáo, báo chí

2. Online

  • PR: PR online sử dụng nền tảng internet, các loại hình web: như blog, diễn đàn, mạng xã hội  để tạo nên tính tương tác cao hơn với cộng đồng, tiếp cận khách hàng nhanh hơn.
  • Digital Marketing: Với digital online marketing, bằng cách sử dụng các kênh và phương pháp sẽ cho phép marketer phân tích chiến dịch marketing trong thời gian thực và hiểu những gì đang hoạt động. Từ đó tiếp cận khách hàng rộng hơn, sâu hơn,

3. Event

  • Hỗ trợ quảng bá thương hiệu
  • Hỗ trợ bán hàng

 

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *